รหัสบริษัทลูกค้า: 26792
Detail
【Job Description】
‐ Compilation and analysis of complaint resolution information, creation of 8D reports, handling negotiations with customers, and other related tasks.
- Preparation of internal meeting materials, conducting internal meetings, and facilitating the proceedings.
- สรุปข้อมูลการวิเคราะห์ข้อร้องเรียน การวิเคราะห์ การสร้างรายงาน 8D งานการเจรจากับลูกค้า ฯลฯ
- จัดทำเอกสารสำหรับการประชุมภายใน จัดและดำเนินการประชุมภายใน
- หากมีการร้องเรียนเกิดขึ้นจากลูกค้าชาวไทย ต้องมีการช่วยสนับสนุน เช่น การเยี่ยมชมลูกค้าและการตรวจสอบรายการสินค้าคงคลัง
- รับข้อมูล ข้อร้องเรียนด้านคุณภาพจากลูกค้า และผู้ที่เกี่ยวข้อง ประชุมผู้ที่เกี่ยวข้อง (CFT) เพื่อหาสาเหตุและ แนวทางการป้องกัน
และแก้ไข เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาช้า
- จัดทำรายงาน เพื่อแจ้งรายละเอียดภายในเครือ
- ร่วมกำหนดปรับปรุงวิธีการทำงาน กับผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อป้องกันปัญหาคุณภาพ ไม่ให้เกิดปัญหากับลูกค้า
- จัดทำรายงานสรุป เพื่อแจ้งรายละเอียดการปรับปรุงต่อผู้บังคับบัญชา
- เก็บรวบรวมปัญหาและ วิธีการปรับปรุงป้องกันที่เกิดขึ้นในอดีต โดยประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้อง เพื่อขยายขอบเขตการป้องกัน การป้องกัน ไปยังสินค้าที่มีความใกล้เคียงกัน
【Qualification】
-ชาย/หญิง
-อายุ 30-45
-สามารถใช้ EXCEL/WORD/Power Point และสามารถสร้างรายงานได้ (กราฟ ฯลฯ)
-ความรู้เกี่ยวกับส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้บอร์ดและความสามารถในการเข้าใจแบบร่าง (แผนภาพวงจร) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
-อังกฤษ: Average to good (report นายญี่ปุ่น)
【Allowance & Benefit】
- ประกันสังคม
- ประกันกลุ่ม
- ค่าแรงตามกฎหมายกำหนด
- เบี้ยขยัน
- ค่ากะ
- ค่าอาหารกลางวัน
- ค่าอาหารช่วงโอที
- รถรับส่ง 13 สาย
- มีค่าครองชีพ
- มีค่าความสามารถ
- โบนัส ตามผลประกอบการ
【Working Hour】
จันทร์ - ศุกร์ 07.45 –16.45
ประเภทธุรกิจ | 【MFG】Electronic Components/Semi Con|半導体・電子・電気部品 |
สายงานที่เกี่ยวข้อง | Engineer(MFG)-QC/QA|品質管理/保証 |
เงินเดือน | 25,000THB~40,000THB |
สถานที่ทํางาน | Chonburi|チョンブリ |
สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง | - |
นิคมอุตสาหกรรม | Amata City(Chonburi) Industrial Estate |
เพศ | Any/どちらでも |
อายุ | 25~45 |
ภาษา |
English: 社内会話可能|Intermediate Thai: 母語|Native |