รหัสบริษัทลูกค้า: 28450
Detail
【Job Description】
- ต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาติดต่อ
- ประสานงานกับหน่วยงานภายในเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมต่างๆ
- ประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ กรณีมีลูกค้าหรือบริษัทต่าง ๆ มาติดต่อ
- เปิดใบขอสั่งซื้อ (PR) ตามที่หน่วยงานต่าง ๆ ร้องขอ
- ลงบันทึกชั่วโมงการทำงานและชั่วโมงการทำโอทีของพนักงานประจำและซับคอนแทรก
- ดูแลการรับ-จ่ายจดหมายหรือพัสดุให้หน่วยงานต่าง ๆ
- จัดทำและสรุปรายงานการเก็บขยะประจำเดือน
- จัดทำและสรุปรายงานการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงประจำเดือน
- จัดทำเอกสารการเบิกเงินสดย่อยเพื่อเสนอต่อหัวหน้างาน
- ควบคุมการเบิก-จ่ายสินค้าสิ้นเปลือง
- ควบคุมและประเมินการทำงานของแม่บ้าน โรงอาหาร
- ดำเนินการสั่งสินค้าสิ้นเปลืองสำนักงาน และแม่บ้าน
- ดูและในส่วนของงานซ่อมเกี่ยวกับสิ่งของที่ใช้งานภายใน เช่น แอร์ ก๊อกน้ำ เป็นต้น
- สนับสนุนและให้ความร่วมมือในกิจกรรมของบริษัท เช่น ความปลอดภัย, 5ส., ISO9001, ISO14001 และกิจกรรมอื่น ๆ
- งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
【Qualification】
- เพศ ชาย/หญิง
- อายุ 25 ปีขึ้นไป
- ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง (สาขาคอมพิวเตอร์จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- ประสบการณ์ 1 ปีขึ้นไป
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS Office
- มีทักษะในการสื่อสารและการประสานงาน เช่น การรับโทรศัพท์
- มีความรู้ความเข้าใจในภาษาอังกฤษระดับดี
【Allowance & Benefit】
- ค่าภาษาอังกฤษ/ญี่ปุ่น (หลังทดลองงาน)
- ค่าเดินทาง วันละ 33.34 บาท (รวม 1,000 บาท)
- ค่าเช่าบ้าน 800 บาท
- ค่าเบี้ยขยัน 800 บาท
- อาหารกลางวันฟรี
- ยูนิฟอร์ม
- งานเลี้ยงสังสรรค์
- ปรับเงินเดินประจำปี ตามโครงสร้างบริษัทฯ
- โบนัส ตามผลประกอบการบริษัทฯ
- ประกันสังคม
- ประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุกลุ่ม (อายุงาน 1 ปี ขึ้นไป)
【Working Hour】
MON-FRI 08:00-17:00
ประเภทธุรกิจ | 【NonMFG】Logistic/Warehouse| 運輸・倉庫 |
สายงานที่เกี่ยวข้อง | General Affairs-HR / Personnel|人事 |
เงินเดือน | 15,000THB~17,000THB |
สถานที่ทํางาน | Rayong|ラヨン |
สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง | - |
นิคมอุตสาหกรรม | - |
เพศ | Any/どちらでも |
อายุ | 25~30 |
ภาษา |
English: 基礎レベル|Basic Thai: 母語|Native |