รหัสบริษัทลูกค้า: 28875
Detail
【Job Description】
-ปฏิบัติตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายตามที่หัหน้าสั่งงานในการติดต่อลูกค้า และ oversea agent
-ดูแลรับผิดชอบ ประสานงานทางเรือขาเข้า-ขาออกกับลูกค้าและเอเย่นต์ในประเทศ-ต่างประเทศ (Monitor timely responses to internal/external customer and other oversea offices)
-ตรวจเช็คเอกสาร I/V, Packing, 11อื่นๆเพื่อเตรียมทำใบขนสินค้าขาเข้า-ขาออก และ BL (Check files for accurate documentations BL, I/V,
Packing, etc for draft import entry)
-เตรียมเอกสารสำหรับการตรวจปล่อยสินค้า ประสานงานกับชิปปิ้ง และรถ (Prepare documents for customs clearance/ coordinate with shipping team and transportation for delivery). เพื่อให้การทำงานเป็นไปตาม WI การนำเข้าและส่งออกของบริษัท
【Qualification】
-Bachelor degree in any field
-มีประสบการณ์ทำงานด้าน Import-Export 2 ปี
-มีความรู้ Sea Import & Export
-มีความรู้ด้านเดินพิธีศุลกากร
-มี skill ด้านการ HO REN SO เป็นอย่างดี
-English skill, can communicate in English
【Allowance & Benefit】
-ประกันสังคม
-ประกันกลุ่ม OPD 2000/1ครั้ง (หลังผ่านทดลองงาน)
-UNIFORM
-OT .
-เบี้ยขยัน (หลังผ่านทดลองงาน)
【Working Hour】
8.30-17.30
Probation 4 months work on Saturday 2 days (Half day) / Month
ประเภทธุรกิจ |
【NonMFG】Logistic/Warehouse| 運輸・倉庫 【NonMFG】Logistic/Warehouse|運輸・倉庫 |
สายงานที่เกี่ยวข้อง | Logistic-Import & Export|輸出入 |
เงินเดือน | 20,000THB~25,000THB |
สถานที่ทํางาน | Bangkok|バンコク BKK Central|バンコク中央 |
สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง | BTS Asok |
นิคมอุตสาหกรรม | - |
เพศ | Any/どちらでも |
อายุ | 25~30 |
ภาษา |
English: 社内会話可能|Intermediate Thai: 母語|Native |