รหัสบริษัทลูกค้า: 29397
Detail
【Job Description】
- จัดเตรียมเอกสาร ที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้าและส่งออก เช่น ใบขนสินค้า, ใบอนุญาต
- ประสานงานกับศุลกากรและบริษัทขนส่ง เพื่อตรวจสอบและติดตามการขนส่งสินค้า
- ดำเนินการผ่านด่านศุลกากร เพื่อให้การนำเข้า-ส่งออกเป็นไปตามกฎหมาย
- ติดตามสถานะสินค้า และแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างการขนส่ง
- จัดการการชำระเงินและภาษี ที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้า-ส่งออก
- ปรับปรุงกระบวนการขนส่ง เพื่อลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพ
- ติดตามข้อกฎหมายระหว่างประเทศ และปรับให้เข้ากับการดำเนินงาน
【Qualification】
- เพศ : หญิง
- การศึกษา : ปริญญาตรี สาขาการจัดกา รLogistic และ /หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- อายุ : อายุไม่เกิน 40 ปี
- ประสบการณ์ : มีประสบการณ์ด้านเอกสารส่งออกอย่างน้อย 3 ปี
【Allowance & Benefit】
- Food
- Cost Of Living
- Full Attendance
- Company's bus
- Uniform
- Bonus (As per company's rule)
【Working Hour】
Mon-Fri (Sat - As per company's rule)
08.00-17.00
ประเภทธุรกิจ | 【MFG】Automotive Parts|自動車部品 |
สายงานที่เกี่ยวข้อง | Logistic-Import & Export|輸出入 |
เงินเดือน | 20,000THB~30,000THB |
สถานที่ทํางาน | Southern Region|南部地方 |
สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง | - |
นิคมอุตสาหกรรม | Southern Industrial Estate |
เพศ | Female/女性 |
อายุ | 25~40 |
ภาษา |
English: 日常会話可能|Daily Thai: 母語|Native |