รหัสบริษัทลูกค้า: 29645
Detail
【Job Description】
-ติดต่อและประสานงานกับลูกค้า
-รับคำร้องขอ ตรวจสอบ และยืนยันว่ารับ Support ได้หรือไม่
-ตรวจสอบแบบทั้งหมดและแชร์ข้อมูลกับ Head office
-ออกใบเสนอราคาให้กับลูกค้า
-แบ่งปันข้อมูลให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
-ออกเอกสารให้กับลูกค้า เช่น การแจ้งเตือน, การตรวจสอบ, DCR (การเปลี่ยนแปลง 4M)
-ประชุมกับลูกค้า
-แปลภาษาและงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
【Qualification】
-เพศหญิง-ชาย อายุระหว่าง 24-30 ปี
-วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ทุกสาขา
-มีความสามารถด้านภาษาญี่ปุ่นระดับ N2
-สนทนาภาษาอังกฤษได้ดี จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
-สามารใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office Excel, Word, Power point ได้ดี
-ถ้ามีประสบการณ์ด้าน Sales engineer 1-2 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
-เดินทางไป-กลับสะดวก ไม่ไกลมากจากบริษัทฯ
-พิจารณาเฉพาะ ผู้มีคุณสมบัติตามที่ระบุเท่านั้น
【Allowance & Benefit】
- ค่าเดินทาง วันละ 40 บาท (กรณีเดินทางมาเองหากขึ้นรถรับส่งจะไม่ได้ค่าเดินทางเลยค่ะ)
- ค่าล่วงเวลา
- ค่าอาหาร วันละ 50 บาท
- เบี้ยขยันหลังผ่านโปรตามขั้นบันได สูงสุด 1000 บาท
- เบี้ยเลี้ยงออกนอกสถานที่วันละ 50 บาท
- รถ รับ - ส่ง พนักงาน ในระแวกใกล้เคียง (รถสองแถวเล็ก เส้นบางปู, จุฬาลักษณ์ 3, หนามแดง, bts แพรกษา
- จัดสัมมนาประจำปี
- งานเลี้ยงต้อนรับปีใหม่
- ค่าตำแหน่งงาน
- ปรับประจำปี
- โบนัส (ตามผลงาน)
【Working Hour】
-จันทร์-ศุกร์ และเสาร์เว้นเสาร์
-8.00-17.10
ประเภทธุรกิจ | 【MFG】Electronic Components/Semi Con|半導体・電子・電気部品 |
สายงานที่เกี่ยวข้อง | General Affairs-Interpreter|通訳 |
เงินเดือน | 28,000THB~35,000THB |
สถานที่ทํางาน | Samutprakarn|サムットプラカン |
สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง | - |
นิคมอุตสาหกรรม | - |
เพศ | Any/どちらでも |
อายุ | 23~32 |
ภาษา |
English: 社内会話可能|Intermediate Japanese: 説明まで十分可能|Business Thai: 母語|Native |