29.10.2024

Assistant Manager (JP Speaking) ประจำแผนก HR&GA

รหัสบริษัทลูกค้า: 29715

Detail

【Job Description】
- Partipate in planning work process for improve HR&GA Dept.
- Sharing experience and opinion for company development.
- Gather and analaze data for presentation and support team.
- Support company activities for increase work efficiency.
- Translate and communicate in TH-JP and other as assigment.

【Qualification】
- Male / Female age not over 35 years.
- Bachelor degree in any field,Direct experience in planning task.
- Good communication and presentation skills.
- Logical thinking and good communication and presentation skills.
- Strong leadership skill service-minded and can-do attitude.

【Allowance & Benefit】
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- เบี้ยขยัน (เฉพาะบางตำแหน่ง)
- ค่าล่วงเวลา
- ค่าคอมมิชชั่น (เฉพาะบางตำแหน่ง)
- ประกันชีวิต, ค่ารักษาพยาบาล
- ประกันสังคม
- โบนัสประจำปี ปีละ 2 ครั้ง (ตามผลประกอบการและผลประเมินการทำงาน)
- ปรับเงินเดือนประจำปี ปีละ 1 ครั้ง
- เงินช่วยเหลืองานศพกรณีบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต
- ยูนิฟอร์ม (เฉพาะตำแหน่งบริการลูกค้า)
- ฝึกอบรมภายในและภายนอก
- ค่าที่พักและเบี้ยเลี้ยง (กรณีเดินทางต่างจังหวัด)
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี กิจกรรมกีฬาสี งานสงกรานต์ ฯ
- วันหยุดตามประเพณีไม่น้อยกว่า 13 วัน (ตามประกาศวันหยุดของธนาคารแห่งประเทศไทย)
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- ลาเนื่องในวันเกิดพนักงาน
- ลาพักร้อนประจำปี (ตามอายุงาน)
- ลาป่วยตามกฎหมายแรงงาน
- ลากิจกรณีบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต

【Working Hour】
วันจันทร์-วันศุกร์, 09.00-18.00 น.

ประเภทธุรกิจ 【NonMFG】Other Finance|その他金融
【NonMFG】Customer Finance|消費者金融・クレジット・信販
สายงานที่เกี่ยวข้อง General Affairs-Interpreter|通訳
เงินเดือน 45,000THB~65,000THB
สถานที่ทํางาน Bangkok|バンコク
สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง MRT Sukhumvit
นิคมอุตสาหกรรม -
เพศ Any/どちらでも
อายุ 25~35
ภาษา English: 説明まで十分可能|Business
Japanese: 説明まで十分可能|Business
Thai: 母語|Native