รหัสบริษัทลูกค้า: 30624
Detail
【Job Description】
- ดำเนินการปฏิบัติ ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำใบขน / ใบขนสินค้าขาเข้า-ออก (Import/Export Declaration) /เอกสารสิทธิ์ต่าง ๆ
- ดำเนินการปฏิบัติ วิเคราะห์ข้อบกพร่องที่ตรวจพบและแจ้งให้ผู้เกี่ยวข้อง / ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมหาทางแก้ไข
- ลำดับความสำคัญในการตรวจใบขบสินค้าและเอกสารที่เกี่ยวข้อง ก่อนงานจัดส่งเพื่อให้ทันต่อความต้องการของลูกค้า
- ประสานงานกับหน่วยงานภายใน เช่น แผนก Data Operation, แผนก Customer Service
- ดูแลพื้นที่การปฏิบัติงาน และเครื่องมือ, อุปกรณ์ในการปฏิบัติงานตามมาตรฐานระบบ 5 ส
- อื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
【Qualification】
- เพศชายหรือหญิง อายุ 30-45 ปี
- ปริญญาตรีด้าน Logistics, Industrial หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้าน Import & Export, Logistics หรือ Shipping
- มีทักษะคอมพิวเตอร์ (MS Office)
- มีทัศนคติที่ดี
- ขยัน อดทน และกระตือรือร้น
- มีความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น
【Allowance & Benefit】
- OT
- เบี้ยขยัน
- ค่าเดินทาง
- ชุดยูนิฟอร์ม
- ประกันสังคม
- โบนัสตามผลประกอบการ
- ประกันกลุ่ม OPD 2,000/ครั้ง (หลังผ่านทดลองงาน)
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (หลังผ่านทดลองงาน)
【Working Hour】
เวลาทำงาน: 8.30-17.30 น.
วันทำงาน: วันจันทร์-วันศุกร์
- ช่วงทดลองงาน 4 เดือน ทำงานวันเสาร์ 2 วัน/เดือน (ครึ่งวัน)
- หลังผ่านทดลองงาน ทำงานวันเสาร์ 1 วัน/เดือน (ครึ่งวัน)
ประเภทธุรกิจ |
【NonMFG】Logistic/Warehouse| 運輸・倉庫 【NonMFG】Logistic/Warehouse|運輸・倉庫 |
สายงานที่เกี่ยวข้อง | Logistic-Shipping|担当 |
เงินเดือน | 20,000THB~25,000THB |
สถานที่ทํางาน | Bangkok|バンコク BKK Central|バンコク中央 |
สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง | BTS Asok |
นิคมอุตสาหกรรม | - |
เพศ | Any/どちらでも |
อายุ | 30~45 |
ภาษา | Thai: 母語|Native |