รหัสบริษัทลูกค้า: 32646
Detail
【Job Description】
- ปฏิบัติงานตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน ติดต่อประสานงานกับลูกค้า และจัดเตรียมเอกสารสำหรับพิธีการศุลกากร
- ประสานงานและวางแผนการตรวจปล่อยสินค้า ควบคุมการดำเนินงาน พร้อมให้คำแนะนำหรือแนวทางแก้ไขปัญหากับชิปปิ้งที่ท่าเรือหรือสนามบิน
- ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น AWB, Invoice, Packing List และเอกสารอื่น ๆ เพื่อใช้ในการจัดทำใบขนสินค้า
- จัดเตรียมเอกสารสำหรับการตรวจปล่อยสินค้า ประสานงานกับทีมชิปปิ้งและหน่วยงานขนส่ง เพื่อให้กระบวนการดำเนินงานเป็นไปตามขั้นตอนและ WI (Work Instruction) ด้านการนำเข้าและส่งออกของบริษัท
【Qualification】
- จบปริญญาตรีสาขาโลจิสติกส์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์การทำงานด้าน นำเข้า - ส่งออก อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
- มีความรู้การเดินพิธีการศุลกากร และนำเข้า-ส่งออก
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
- สามารถใช้โปรแกรม MS Office ได้ดี
- สามารถวางแผนงานได้อย่างดี
- มีทักษะด้านการ HO REN SO เป็นอย่างดี
【Allowance & Benefit】
- โอที
- เบี้ยขยัน
- ค่าเดินทาง
- ชุดยูนิฟอร์ม
- ประกันสังคม
- โบนัสตามผลประกอบการ
- ประกันกลุ่ม OPD 2,000/ครั้ง (หลังผ่านทดลองงาน)
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (หลังผ่านทดลองงาน)
【Working Hour】
เวลาทำงาน: 8.30-17.30 น.
วันทำงาน: วันจันทร์-วันศุกร์
- ช่วงทดลองงาน 4 เดือน ทำงานวันเสาร์ 2 วัน/เดือน (ครึ่งวัน)
- หลังผ่านทดลองงาน ทำงานวันเสาร์ 1 วัน/เดือน (ครึ่งวัน)
| ประเภทธุรกิจ |
【NonMFG】Logistic/Warehouse| 運輸・倉庫 【NonMFG】Logistic/Warehouse|運輸・倉庫 |
| สายงานที่เกี่ยวข้อง |
Logistic-Shipping|担当 Logistic-Import/Export Entry Declaration|輸出入申告書 |
| เงินเดือน | 18,000THB~22,000THB |
| สถานที่ทํางาน | Bangkok|バンコク |
| สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง | BTS Asok |
| นิคมอุตสาหกรรม | - |
| เพศ | Any/どちらでも |
| อายุ | 24~40 |
| ภาษา |
English: Japanese: Thai: |