2024.02.21กิจกรรม

ร่วมโครงการ “ สัมภาษณ์งานจริงกับนักจัดหางาน ” มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา

 

เมื่อวันพุธ ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 บริษัทจัดหางานเพอร์ซันแนลฯ เข้าร่วมงานโครงการ “ สัมภาษณ์งานจริงกับนักจัดหางาน ”  จัดโดย หน่วยแนะแนวอาชีพและจัดหางาน งานบริการกิจการนิสิตและการกีฬา กองบริการการศึกษาและพัฒนานิสิต มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ณ ห้อง9301 อาคาร9 ศูนย์กิจกรรม

โดยโครงการครั้งนี้ ทางบริษัทได้รับเชิญเป็นผู้สัมภาษณ์งาน เพื่อให้น้องๆ นิสิตได้เตรียมตัว เตรียมความพร้อม ประลองสนามสอบสัมภาษณ์งานจริงก่อนที่จะจบการศึกษา ซึ่งน้องๆ จะได้ฝึกการตอบคำถาม การพูด รวมถึงได้เทคนิคและฟีดแบ็คจากพี่ๆ เพื่อนำไปใช้หรือปรับในการเข้าสัมภาษณ์งานจริงหลังจบการศึกษาได้ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากน้องๆ เข้าร่วมการสัมภาษณ์เป็นจำนวนมาก 

ทางบริษัท จัดหางาน เพอร์ซันแนลฯ ขอขอบคุณน้องๆ นิสิตทุกท่านที่เข้ามาทดลองสัมภาษณ์งานครั้งนี้ หวังว่าความรู้และทริกเล็กๆน้อยๆ ในวันนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจและเป็นประโยชน์ให้กับน้องๆไม่มากก็น้อยค่ะ และขอขอบคุณทางมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ที่ให้การสนับสนุนพวกเรามาอย่างดีตลอดหลายปีที่ผ่านมาและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสร้างความร่วมมือเพื่อผลิตนิสิตนักศึกษาที่มีคุณภาพสู่ตลาดการทำงานต่อไปค่ะ