2024.07.01กิจกรรม

ภาพบรรยากาศ Grand Opening ร้าน Enmusubi

 

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ได้ทำการเปิดร้าน Grand Opening Enmusubi อย่างเป็นทางการ โดยในพิธีได้รับเกียรติจาก เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย มร.มาซาโตะ โอทากะ (H.E.Mr.Ohtaka Masato) และ มร.จุนอิจิโระ คุโรดะ  (Mr.Junichiro Kuroda) องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (เจโทร กรุงเทพฯ) ร่วมกับ มร.ฮิโรยูกิ ชิบะตะ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  Shinkin Central Bank ประเทศญี่ปุ่น) ร่วมเป็นประธานในพิธีและตัดริบบิ้นเปิดร้านในครั้งนี้ นอกจากนี้ ยังมีผู้บริหารจากบริษัทและความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ ร่วมเปิดร้านในครั้งนี้ด้วย

..

สำหรับ ร้าน Enmusubi  เป็นความร่วมมือระหว่างบริษัทเพอร์ซันแนลฯ และ Shinkin Central Bank ประเทศญี่ปุ่น ที่มาจากความตั้งใจที่อยากจะให้สินค้าจากประเทศญี่ปุ่นเป็นสื่อกลางและสายสัมพันธ์เชื่อมการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น

..

โดยในช่วงเช้ามีพิธีสงฆ์ ทำบุญเลี้ยงพระเพื่อเสริมสิริมงคลให้กิจการก้าวหน้า ประธานในพิธี  มร.ยาซูชิ โอดาฮาระ  (กรรมการผู้จัดการบ.จัดหางานเพอร์ซันแนลฯ) และ มร.ฮิโรยูกิ ชิบะตะ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  Shinkin Central Bank ประเทศญี่ปุ่น)

..

ขอให้ร้าน Enmusubi  กิจการรุ่งเรื่องและประสบความสำเร็จด้วยดีค่ะ 

เราหวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากบริษัทต่างๆและลูกค้าให้ความสนใจเข้ามาแวะชมและเลือกสินค้ากันเยอะๆนะคะ