2024.06.25การทำงานบริษัทญี่ปุ่น

คำถามที่พบบ่อย FAQ : บริการจัดหางาน (Recruitment Agency) [สำหรับบริษัท]

1.บริษัทจัดหางาน เพอร์ซันแนลฯ มีบริการอะไรบ้าง?

   – บริษัทจัดหางาน เพอร์ซันแนลฯ ให้บริการจัดหาบุคลากรตามความต้องการของบริษัท รวมถึงการจัดการกระบวนการสัมภาษณ์และการประเมินคุณสมบัติของผู้สมัครเบื้องต้น นอกจากนี้ยังมีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับตลาดแรงงาน และช่วยเหลือให้คำปรึกษาในการจัดตั้งบริษัทในเมืองไทย

2.บริษัทจัดหางาน เพอร์ซันแนลฯ มีความเชี่ยวชาญในสายงานใดบ้าง?

   – บริษัทจัดหางาน เพอร์ซันแนลฯ เรามีความเชี่ยวชาญในหลายสายงาน ได้แก่ งานภาษาญี่ปุ่น วิศวกร  งานฝ่ายขาย การตลาด ทรัพยากรบุคคล การผลิต และอื่นๆ โดยขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า เนื่องจากเรามีฐานข้อมูลผู้ลงทะเบียนหางานที่มีทักษะและประสบการณ์ที่หลากหลายกว่า 150,000 คน

3.ขั้นตอนการสรรหา / กระบวนการคัดเลือกบุคลากรของบริษัทจัดหางานเป็นอย่างไร?

   – กระบวนการคัดเลือก/ขั้นตอนการสรรหาบุคลากรของเรา เริ่มต้นรับแจ้งตำแหน่งงานจากลูกค้า ความเข้าใจและความต้องการของลูกค้าก่อน  จากนั้นจะมีการค้นหาและคัดกรองผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนด โดยทำการสัมภาษณ์เบื้องต้นก่อนที่จะส่งเรซูเม่หรือโปรไฟล์ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกให้กับบริษัทลูกค้าพิจารณา **รายละเอียดเพิ่ม Our Service

4.ค่าบริการของบริษัทจัดหางานคิดอย่างไร?

 – บริษัท จัดหางาน เพอร์ซันแนลฯ ไม่มีค่าธรรมเนียมหรือค่าใช้จ่ายการบริการระหว่างการสรรหาจนกว่าบริษัทลูกค้าจะรับผู้สมัครเข้าทำงาน (ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ จนกว่าจะตกลงจ้างงาน)

– ค่าบริการของบริษัทจัดหางาน เพอร์ซันแนลฯ  จะคิดค่าบริการในการสรรหาบุคลากรเป็น 20% ของรายได้ต่อปี ** รายละเอียดเพิ่มเติมที่  Click

5.ระยะเวลาในการหาบุคลากรใช้เวลานานแค่ไหน?

   – ระยะเวลาในการหาบุคลากรขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของตำแหน่งและความต้องการของตลาดแรงงาน ปกติแล้วอาจใช้เวลาประมาณ 2-4 สัปดาห์ในกระบวนการสรรหา(ครบทุกหระบวนการจนถึงตกลงรับทำงาน) **ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและบริษัทลูกค้าด้วยเช่นกัน  อย่างไรก็ตามทางบริษัท เพอร์ซันแนลฯ เน้นให้บริการด้วยความรวดเร็ว ดัวนั้นเราจะส่งผู้สมัครให้กับบริษัทลูกค้าพิจารณาภายใน 3 ชั่วโมง

6.หากผู้สมัครไม่ผ่านการทดลองงาน บริษัทจัดหางานมีนโยบายอย่างไร?

   – หากผู้สมัครที่ไปเริ่มงาน แต่ไม่ผ่านการทดลองงานหรือลาออกภายในระยะเวลาที่กำหนด บริษัทจัดหางาน เพอร์ซันแนลฯ จะมีระบบการคืนเงินหรือการหาผู้สมัครคนใหม่ทดแทนให้ ตามเงื่อนไขที่กำหนด

7.บริษัทจัดหางานมีการตรวจสอบประวัติผู้สมัครอย่างไร?

   – บริษัทจัดหางาน เพอร์ซันแนลฯ จะมีการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม (สำหรับผู้สมัครงานผู้ชาย) ในกรณีที่บริษัทตกลงรับเข้าทำงาน  ส่วนการตรวจสอบการทำงาน ข้อมูลการศึกษาและการอ้างอิงจากนายจ้างเก่าทางบริษัทก็สามารถดำเนินการให้ได้

8.หากบริษัทสนใจใช้บริการจัดหางาน ต้องทำอย่างไร?

    – หากบริษัทลูกค้าสนใจใช้บริการ สามารถติดต่อ บริษัท เพอร์ซันแนลฯ ได้ทางโทรศัพท์ อีเมล หรือผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัท โดยเราจะมีทีมงานที่คอยประสานงานและดำเนินการในลำดับต่อไป

**สนใจใช้บริการ Click

 

Personnel Consultant , we’re Japanese recruitment agency company in Bangkok. Recruitment services has been in the business of recruiting Thai and Japanese talent for 30 years.

Companies looking for talent & staffing , please contact us through this form Click
Tel.02-2608454
Email : jobs@personnelconsultant.co.th